Hệ thống chuông gọi phục vụ không dây sử dụng tại bệnh viện
HỆ THỐNG CHUÔNG GỌI PHỤC VỤ KHÔNG DÂY SỬ DỤNG TẠI BỆNH VIỆN
Giải pháp phục vụ chuyên nghiệp cho bệnh viện
- Là chủ một cơ sở y tế, chắc chắn bạn luôn mong muốn mang đến cho bệnh nhân của mình bên cạnh những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất là dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, nhanh chóng. Việc y tá túc trực tại các phòng bệnh nhân chắc chắn sẽ giúp gia đình người bệnh yên tâm hơn, tuy nhiên không phải cơ sở y tế nào cũng có đầy đủ đội ngũ nhân viên để luôn túc trực tại các phòng bệnh.
- Thay vào đó, tại các phòng bệnh bạn có thể lắp đặt hệ thống gọi y tá phục vụ, ngay khi nhận được yêu cầu phục vụ, y tá sẽ nhanh chóng được điều động tới giúp cho bệnh nhân nhận được sự giúp đỡ kịp thời. Việc lắp đặt hệ thống gọi y tá phục vụ cho bệnh viện giúp người nhà không phải mất công chạy đi tìm bác sỹ, y tá phục vụ, lúc này họ chỉ cần một nút bấm đơn giản, là đã có thể gọi ngay y tá trực ca đến hỗ trợ tức thời. Vậy hệ thống gọi y tá phục vụ hoạt động như thế nào và lợi ích của hệ thống này đối với cơ sở y tế là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
- Bệnh nhân có thể đẽ dàng gọi cho các y bác sĩ mà không cần phải chạy đến tận phòng trực. Vì thế bệnh nhân được chăn sóc tận tình và tiện lợi hơn chỉ bằng những thao tác bấm nút đơn giản.
- Với thiết kế đơn giản của các sản phẩm chuông gọi y tá không dây với thiết kế phù hợp cho từng đặc thù bệnh lý của bệnh nhân với mút bấm bằng tay, dây kéo bằng tay, hay bấm bằng chân.. chắc chắn sẽ mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng sử dụng.
Hệ thống chuông gọi y tá phục vụ không dây
Hoạt động của hệ thống chuông gọi y tá phục vụ không dây Kawa
- Mỗi vị trí nghỉ dưỡng, giường bệnh hoặc các khu vực cần thiết sẽ được trang bị nút nhấn gọi, khi có trường hợp khẩn cấp cần sự trợ giúp của y tá, phục vụ,... chỉ cần nhấn nút để thực hiện cuộc gọi.
Chuông gọi phục vụ đặt tại phòng bệnh
- Khi có cuộc gọi được phát đi, tại trung tâm trực sẽ nhận được tín hiệu và điều người xuống khẩn cấp khu vực có cuộc gọi nhờ màn hình hiện thị vị trí của người gọi. Tín hiệu phát ra từ trung tâm có thể là tín hiệu bảng đèn báo hoặc âm thanh (tùy người sử dụng chọn), ... .
Màn hình hiển thị số phòng yêu cầu phục vụ đặt tại khu vực quản lí
Lợi ích của hệ thống chuông gọi y tá phục vụ không dây Kawa
– Giúp y tá đáp ứng kịp thời yêu cầu của bệnh nhân.
– Không cần mất quá nhiều y tá phục vụ túc trực tại các phòng bệnh mà vẫn có thể đáp ứng nhanh chóng, chính xác yêu cầu của bệnh nhân.
– Tạo sự đơn giản, thoải mái và tiện lợi cho bệnh nhân trong việc yêu cầu phục vụ.
– Thể hiện phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.
– Tạo cảm giác an toàn, hài lòng, tin cậy cho bệnh nhân.
Mô hình lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ không dây Kawa
- Bạn là chủ cơ sở y tế mong muốn mang đến sự phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá phục vụ không dây.
Bài viết cùng danh mục:
- 0 Bình luận