Hệ thống gọi y tá bệnh viện không dây, hệ thống chuông gọi phục vụ không dây dành cho bệnh viện
Hệ thống chuông gọi phục vụ không dây cao cấp dành cho bệnh viện
Vì sao lại cần sử dụng hệ thống gọi y tá, hệ thống chuông gọi phục vụ không dây dành cho bệnh viện?
Làm sao để phục vụ bệnh nhân tốt nhất? Làm sao để bệnh nhân có thể gọi cho y tá, bác sĩ một cách nhanh nhất khi cần trợ giúp? Làm thế nào để bệnh nhân gọi được trợ giúp từ các bác sĩ đúng lúc? Làm sao để rút ngắn thời gian cho việc cấp cứu, trợ giúp cho bệnh nhân?...
Với mong muốn trở thành những bệnh viện hàng đầu Việt Nam cũng như quốc tế thì việc trả lời những câu hỏi "làm sao để xử lý kịp thời khi bệnh nhân cần,.." là quan trọng nhất. Việc rút ngắn thời gian tìm kiếm trợ giúp của bệnh nhân để giảm thiểu những rủi ro không đáng có và nâng cao chất lượng dịch vụ tại bệnh viện là việc cấp thiết.
Vậy ngoài việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại bệnh viện thì bệnh viện cần phải tăng cường chất lượng phục vụ, chăm sóc túc trực cho mỗi bệnh nhân. Tuy nhiên không phải cơ sở, bệnh viện khám chữa bệnh nào cũng đủ nhân lực để đảm bảo việc túc trực từng bệnh nhân.
Việc gọi bác sĩ, y tá phục vụ giờ đây thật đơn giản và nhanh chóng. Bệnh nhân chỉ ngồi tại chỗ và bấm một nút ngay trên bàn của mình những lúc cần sự trợ giúp từ đội ngũ bác sĩ, y tá. Nhân viên y tế sẽ nhận được thông báo về sô phòng, giường bệnh nhân cần trợ giúp từ hệ thống gọi y tá phục vụ không dây và ngay lập tức có mặt để phục vụ.
Tránh rủi ro không đáng có trong quá trình tìm trợ giúp từ bác sĩ, y tá lúc khẩn cấp bệnh nhân chỉ cần bấm nút chuông gọi phục vụ không dây sẽ nhận được sự trợ giúp nhanh nhất từ nhân viên y tế mà không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm trợ giúp. Khi sử dụng hệ thống gọi phục vụ không dây dành cho bệnh viện thì sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ và sự hài lòng của bệnh nhân, khách hàng sẽ được nâng lên một tầm cao mới.
Hệ thống gọi bác sĩ, y tá phục vụ, hệ thống chuông gọi phục vụ không dây cho bệnh viện hoạt động như thế nào?
Bộ màn hình trung tâm sẽ được đặt trong phòng trực của bác sĩ, y tá hoặc tại quầy trực của nhân viên y tế.
Tùy vào như cầu phục vụ khác nhau mà cơ sở, trung tâm y tế, bệnh viện sẽ cài đặt trợ giúp cho các phòng VIP hay giường bệnh khác nhau. Nút chuông báo khách không dây sẽ được lắp đặt tại các phòng, giường tương ứng. Khi bệnh nhân cần sự trợ giúp thì nhấn vào nút chuông "call" gọi trợ giúp. Màn hình trung tâm sẽ hiện lên số phòng, giường cần trợ giúp. Đồng thời loa báo tại bộ trung tâm sẽ đọc thông báo số phòng, giường thông báo cho nhân viên y tế.
Với màn hình bộ trung tâm thông báo có thể lựa chọn hình thức đặt bàn hoặc treo tường tùy theo nhu cầu, và mục đích sử dụng khác nhau. Màn hình trung tâm được cấp điện từ nguồn nguồn 12VDC qua bộ Adaptor 110V - 220V mà không cần bất kỳ một kết nới nào khác. Màn hình trung tâm nhận sóng tín hiệu từ các nút nhấn thông qua tần số sóng RF433Hz mà không cần kết nối có dây như bộ gọi phục vụ truyền thống.
Bộ màn hình trung tâm có thể kết hợp được với nhiều mẫu nút nhấn Kawa khác nhau cùng tấn số sóng
Bài viết cùng danh mục:
- 0 Bình luận